Uống thuốc đau xương khớp của Nhật Super Glucosamine DX thế nào để đạt hiệu quả cao?

Công dụng của thuốc xương khớp Super Glucosamine DX

Bổ sung các dưỡng chất Glucosamine và Chondroitin rất cần thiết đối với người trên 30 tuổi, nhất là người già khi mà chất này càng suy giảm. Tuy nhiên, không phải lúc nào uống thuốc đau xương khớp của Nhật có chứa Glucosamine cũng tốt. Bạn cần phải uống theo hướng dẫn thì thuốc mới phát huy tác dụng tối đa.

Sau đây, chúng tôi sẽ giải đáp uống thuốc bổ xương khớp của Nhật Super Glucosamine DX thế nào đạt hiệu quả cao, nên uống sáng hay tối. Các bạn cùng tham khảo.

1. Công dụng thuốc đau xương khớp của Nhật Super Glucosamine DX

Trước khi tìm hiểu đánh giá, review thuốc bổ xương khớp Super Glucosamine DX vào lúc nào, các bạn nên hiểu được công dụng của loại thuốc này.

Glucosamine là chất tự nhiên có trong cơ thể, được tìm thấy ở trong sụn khớp. Khi còn trẻ, chúng ta dễ dàng tổng hợp, sản sinh ra chất này. Tuy nhiên, tuổi càng lớn, khả năng tổng hợp, sản sinh ra Glucosamine lại càng yếu đi bởi xương khớp bắt đầu thoái hóa. Do đó, để có thể ngăn ngừa bệnh xương khớp, hỗ trợ điều trị, bổ sung Glucosamine rất cần thiết.

Công dụng của thuốc xương khớp Super Glucosamine DX
Công dụng của thuốc xương khớp Super Glucosamine DX

Hiểu được điều đó, Hokoen đã nghiên cứu, tạo ra sản phẩm Super Glucosamine DX có chứa hàm lượng Glucosamine và Chondroitin vượt trội. Bên cạnh đó, viên uống này còn được chiết xuất từ cây vuốt mèo, cây vuốt quỷ, collagen giúp:

– Giảm đau nhức ở xương khớp, cứng, viêm khớp.

– Tái tạo sụn khớp, tăng độ bền cho mô sụn.

– Cung cấp canxi, tăng khả năng hấp thụ, vận chuyển các khoáng chất tới xương.

– Làm chậm quá trình về loãng xương, thoái hóa khớp.

– Ngăn ngừa bệnh lý liên quan tới xương khớp.

– Hỗ trợ tái tạo và phát triển hệ xương, răng.

2. Uống thuốc đau xương khớp của Nhật Super Glucosamine DX vào lúc nào?

Trên thực tế, không có nghiên cứu chỉ ra rằng uống Glucosamine uống vào thời điểm nào tốt nhất cả. Vì thế, bạn hoàn toàn có thể uống bất cứ lúc nào trong ngày mà bạn thấy tiện. Tuy nhiên, nên hạn chế uống chất này trước khi đi ngủ. Bởi đây là thời điểm khó cơ thể nghỉ ngơi, khó có thể tổng hợp được chất Glucosamine.

Uống viên bổ xương khớp Super Glucosamine DX
Uống viên bổ xương khớp Super Glucosamine DX cần duy trì 2 – 3 tháng để phát huy hết tác dụng

Bên cạnh đó, khi uống thuốc, bạn nên uống nhiều nước. Với người có thói quen đi tiểu vào ban đêm sẽ cảm thấy khó chịu, mất ngủ khi uống thuốc trước lúc đi ngủ.

Đối với thuốc xương khớp Nhật Bản Super Glucosamine DX, Hokoen khuyến cáo nên sử dụng sau bữa ăn để có tác dụng tốt nhất. Cụ thể là uống mỗi ngày 15 viên, sau bữa ăn khoảng 30 phút để các chất dinh dưỡng có thể hấp thụ tốt nhất, tránh tình trạng đau dạ dày. Tức là một ngày uống 3 lần sau bữa ăn và mỗi lần uống 5 viên.

Trong quá trình uống thực phẩm chức năng tốt cho xương khớp, bạn nên hạn chế dùng chất kích thích, tránh ăn đồ nhiều dầu mỡ, đường. Ngoài ra, nhớ vận động thường xuyên mỗi ngày để giãn xương cốt, giúp cho các chất trong Super Glucosamine DX được hấp thụ tốt nhất.

Hy vọng các bạn đã nắm bắt thông tin uống thuốc đau xương khớp của Nhật Super Glucosamine DX vào thời gian nào, thế nào để phát huy tác dụng. Giờ thì bạn chỉ cần áp dụng và kết hợp với chế độ ăn uống, vận động lành mạnh sẽ giúp bạn có thể cải thiện được sức khỏe xương khớp.

Bài viết liên quan

 

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

Hotline: 0948 15 8822(Zalo OA)
Inbox fanpage