Top 5 thuốc chống đột quỵ tốt nhất trên thị trường

Viên uống chống đột quỵ Elastin Plus & Nattokinase

Trên thị trường xuất hiện nào thuốc chống đột quỵ của Mỹ, thuốc của Nhật, của Đức…. Vậy đâu mới là sản phẩm nên sử dụng? Ngay sau đây là 5 loại viên uống chống đột quỵ tốt nhất đang được các chuyên gia khuyên sử dụng giúp bạn dễ dàng lựa chọn.

1. Viên uống chống đột quỵ Elastin Plus & Nattokinase

Thuốc Elastin Plus & Nattokinase là một trong top viên uống chống đột quỵ tốt nhất hiện nay được Hokoen nghiên cứu và sản xuất. Thành phần chính trong Elastin Plus & Nattokinase gồm có Nattokinase 40.000 FU, Elastin 100mg … Do đó, sản phẩm có khả năng chống hình thành cục máu đông và giảm thiểu được tình trạng mạch máu bị tắc nghẽn.

Bên cạnh đó, Elastin Plus & Nattokinase còn chiết xuất từ men gạo đỏ, lá bạch quả… giúp hỗ trợ tuần máu não, hạ đường huyết, hỗ trợ sức khỏe về tim mạch…

Do thành phần đều là tự nhiên nên viên uống này đảm bảo an toàn, được kiểm định rất nghiêm ngặt nên các bạn hoàn toàn có thể yên tâm sử dụng.

Viên uống chống đột quỵ Elastin Plus & Nattokinase
Viên uống chống đột quỵ Elastin Plus & Nattokinase

2. Thuốc chống đột quỵ Heparin

Thuốc chống đông máu Heparin cũng rất tốt, đang được rất nhiều bác sĩ khuyên dùng. Tác dụng của viên uống này là khiến quá trình đông máu bị gián đoạn, giảm độ nhớt trong máu. Ngoài ra, nó có tác dụng dự phòng huyết khối tĩnh mạch,  hình thành cục máu đông trong quá trình chạy thận.

3. Thuốc kháng Vitamin K

Thuốc kháng Vitamin K được biết đến là loại thuốc có khả năng cản trở khử chất vitamin K-epoxit tạo thành vitamin K ở trong tế bào gan. Đây là một quá trình quan trọng trong đông máu. Thuốc này được sử dụng nhằm dự phòng cục máu đông gây ra đột quỵ ở những người đang mắc bệnh van tim hoặc đã tiến hành thay van tim cơ học.

4. Thuốc chống đột quỵ ASA

Thuốc đột quỵ ASA chắc cũng là cái tên quen thuộc với nhiều người. Thuốc có tính kháng viêm, có thể loại bỏ cục máu đông nhanh chóng, hỗ trợ cho quá trình điều trị bệnh tai biến hiệu quả.

Tuy nhiên, khi dùng thuốc này có thể gây ra một số tác dụng phụ như dị ứng, đau họng, viêm loét dạ dày…. Để đảm bảo được sức khỏe, các bạn có thể hỏi ý kiến của các bác sĩ trước.

5. Thuốc chống đột quỵ Clopidogrel

Thuốc Clopidogrel cũng thuộc vào nhóm top thuốc chống tai biến, đột quỵ tốt nhất trên thị trường. Sử dụng thuốc này giúp ngăn ngừa tình trạng cục máu đông xuất hiện ở lòng mạch, từ đó có thể ngăn ngừa được đột quỵ, hỗ trợ điều trị tim mạch. Không chỉ có thế, thuốc Clopidogrel còn được sử dụng nhằm hỗ trợ điều trị các bệnh như huyết áp, đau tim, đau tức ngực, loạn nhịp tim…

Dù công dụng nhiều và rất tốt đối với sức khỏe nhưng vẫn có tác dụng phụ. Do đó, bạn nên tham khảo tư vấn của bác sĩ trước khi sử dụng đảm bảo không gây hại tới bản thân.

Thuốc chống đột quỵ Clopidogrel
Thuốc chống đột quỵ Clopidogrel

Hy vọng với chia sẻ top 5 loại thuốc chống đột quỵ tốt nhất trên thị trường này, các bạn đã tìm cho mình loại thuốc phù hợp nhất. Mỗi loại viên uống sẽ có công dụng nhất định và có thể có tác dụng phụ. Để yên tâm hơn, các bạn có thể hỏi ý kiến của bác sĩ trước khi sử dụng để đảm bảo sức khỏe. Dùng Viên uống Elastin Plus & Nattokinase, không những hỗ trợ điều trị, ngăn ngừa bệnh tai biến rất tốt mà lại rất an toàn cho người dùng, không gây ra các tác dụng phụ.

Bài viết liên quan:

 

 

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

Hotline: 0948 15 8822(Zalo OA)
Inbox fanpage