Thuốc xương khớp Super Glucosamine DX có tốt không?

Thuốc xương khớp Super Glucosamine DX

Thuốc xương khớp Super Glucosamine DX có nhiều ưu điểm, phổ biến ở nhiều nước trên thế giới, nhất là ở Nhật. Tuy nhiên, sản phẩm này vẫn còn mới mẻ với người dùng Việt. Vậy Super Glucosamine DX có tốt không? Nếu bạn đang băn khoăn tới vấn đề này thì hãy tìm hiểu bài viết sau để giải đáp nhé.

1. Thuốc xương khớp Super Glucosamine DX là gì?

Đúng như tên gọi, thuốc xương khớp Super Glucosamine DX là một loại thuốc có tác dụng nuôi dưỡng sụn khớp, chống triệu chứng và thoái hóa khớp sớm, từ đó giúp xương chắc khỏe hơn. Đây là sản phẩm được hãng dược phẩm nội địa của Nhật – Hokoen sản xuất. Có mặt trên thị trường vào năm 2001, Super Glucosamine DX vẫn luôn được mọi người trên thế tin dùng sử dụng.

Thuốc xương khớp Super Glucosamine DX
Thuốc xương khớp Super Glucosamine DX chứa bộ 3 hoàn hảo tốt cho xương khớp

2. Thuốc xương khớp Super Glucosamine DX có tốt không?

Hiện nay, số lượng những người mắc bệnh xương khớp ngày càng gia tăng, khó kiểm soát. Nguyên nhân của tình trạng này là vận động sai tư thế, làm việc nặng nhọc thường xuyên, chưa bổ sung dưỡng chất cần thiết đầy đủ cho cơ thể. Đặc biệt là khi tuổi càng cao, Glucosamine và Chondroitin trong xương khớp càng giảm đi, thiếu hụt trầm trọng.

Để giúp xương khớp chắc hơn, phục hồi các chấn thương nhanh chóng, Hokoen đã nghiên cứu cải tiến và bổ sung hàm lượng để cho ra thực phẩm chức năng xương khớp Super Glucosamine DX.

Để trả lời thuốc xương khớp Super Glucosamine DX có tốt không? Các bạn có thể điểm qua các lợi ích của loại thuốc Super Glucosamine DX này dưới đây.

Với thành phần chứa 1600mg Glucosamine, canxi, collagen thủy ngân lên men, chiết xuất từ sụn cá mập, bột cây vuốt mèo…, Super Glucosamine DX mang đến nhiều công dụng như:

– Bổ sung lượng Glucosamine cần thiết mà chúng ta đang bị thiếu hụt, từ dó làm ngăn ngừa quá trình thoái hóa khớp, loãng xương.

– Tăng tiết dịch nhờn, giúp hiện tượng cứng, khô khớp; các khớp hoạt động linh hoạt, trơn tru hơn; nuôi dưỡng mô sụn, giảm các chấn động tối đa khi khớp va chạm.

– Tái tạo sụn khớp đang bị hư hỏng, đồng thời tăng độ bền cho mô sụn.

– Cung cấp lượng canxi, giúp cơ thể hấp thụ được nhiều canxi, vận chuyển khoáng chất tới xương.

– Chống viêm, giảm các triệu chứng đau khớp và nguy cơ bị thoái hóa khớp.

Với các tác dụng này, chắc hẳn bạn đã có câu trả lời cho mình có nên sử dụng thuốc xương khớp Super Glucosamine DX hay không. Tuy nhiên, để chắc chắn hơn, bạn có thể tìm hiểu thêm đối tượng nên sử dụng loại thuốc thực phẩm chức năng xương khớp này.

3. Ai nên sử dụng thuốc xương khớp Super Glucosamine DX?

Thuốc xương khớp Super Glucosamine DX an toàn với người dùng
Thuốc xương khớp Super Glucosamine DX an toàn với người dùng

Cũng giống như các sản phẩm khác, thuốc xương khớp Super Glucosamine DX được Hokoen nghiên cứu và sản xuất dành cho một số đối tượng nhất định. Cụ thể là:

– Người thoái hóa khớp, viêm khớp.

– Người bị khô khớp, xương khớp thường xuyên bị đau nhức.

Theo như các bác sĩ chia sẻ, người mắc bệnh, gặp chấn thương về xương khớp đều nên uống sản phẩm thực phẩm chức năng xương khớp để nhanh chóng hồi phục. Ngoài ra, người lao động tay chân, người ít vận động cũng nên sử dụng để tăng cường bảo vệ, giúp xương khớp luôn được chắc khỏe.

Bên cạnh các công dụng vượt trội giúp xương khớp chắc khỏe, Super Glucosamine DX cũng mang đến một số tác dụng phụ nhỏ. Vì thế, đối tượng sau chống chỉ định sử dụng loại thuốc này để đảm bảo an toàn sức khỏe:

– Trẻ nhỏ.

– Phụ nữ đang cho con bú, phụ nữ có thai hay đang dùng thuốc điều trị khác.

Tốt nhất, bạn nên hỏi thăm ý kiến của bác sĩ để có được lời khuyên, yên tâm sử dụng.

Hy vọng với lời giải đáp chi tiết về thuốc xương khớp Super Glucosamine DX có tốt không, các bạn đã có được thông tin hữu ích. Hệ cơ xương được ví là bộ khung của cơ thể. Vì thế hãy chăm sóc và bảo vệ đúng cách và ngay từ bây giờ để có thể duy trì được sức khỏe tốt nhất. Mua và uống thuốc Super Glucosamine DX để giúp cho xương khớp chắc khỏe như người Nhật nhé.

Các bạn có thể xem thêm bài viết Glucosamine là gì và uống lúc nào để có thể sử dụng viên uống đúng chuẩn, phát huy tối đa tác dụng.

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

Hotline: 0948 15 8822(Zalo OA)
Inbox fanpage