Bí quyết giữ gìn da đẹp và trường thọ như người Nhật

Bi quyet giu gin da dep va truong tho nhu nguoi Nhat 2 1 - Sản phẩm được bán bởi Gimedi Pharma

Bí quyết giữ gìn da đẹp và trường thọ như người Nhật

Sở hữu làn da đẹp và có sức khỏe tốt là niềm ao ước của các chị em, nhưng không phải người nào cũng được như ý. Khi đã có tuổi, nám, đồi mồi, nếp nhăn… xuất hiện dần khiến chị em cảm thấy mất đi tự tin. Tuy nhiên, người Nhật lại khác, dù có tuổi nhưng họ luôn có làn da đẹp, khỏe mạnh. Vậy bí quyết giữ gìn da đẹp, trường thọ của người Nhật là gì?

Từ trước cho tới nay, ngoài sống thọ, người phụ nữ Nhật nổi tiếng với việc “Đánh bại thời gian” khi sở hữu vẻ ngoài trẻ trung, rạng ngời dù tuổi họ không còn trẻ. Để có được làn da như thế, người phụ nữ Nhật đã bỏ ra rất nhiều công sức. Hãy cùng tìm hiểu bí quyết chăm sóc da như người Nhật dưới đây để đảm bảo bạn có làn da ưng ý, kéo dài tuổi thanh xuân.

Bi quyet giu gin da dep va truong tho nhu nguoi Nhat 3 1 - Sản phẩm được bán bởi Gimedi Pharma

Bí quyết chăm sóc làn da của người Nhật

Để có làn da luôn căng bóng, mềm mịn, trắng khỏe  như thì bạn đừng bỏ qua những bí quyết chăm sóc da của người Nhật Bản này:

Duy trì được hàm lượng collagen tự nhiên

 Collagen là cấu trúc protein rất quan trọng, giúp cho da duy trì được sự trẻ trung, căng bóng. Thấu hiểu được điều đó, người Nhật đã nạp lượng lớn collagen vào cơ thể bằng cách bổ sung món ăn chứa chất này. Ví dụ như: ăn thịt gà, món ăn chứa nước dùng xương, trái cây có múi, rau xanh…

Bên cạnh đó, người Nhật cũng chú trọng sử dụng các sản phẩm bổ sung collagen bán dưới dạng viên, đồ uống, thực phẩm chức năng để đảm bảo cơ thể hấp thụ lượng vừa đủ.

Bi quyet giu gin da dep va truong tho nhu nguoi Nhat 2 1 - Sản phẩm được bán bởi Gimedi Pharma

Bổ sung NMN thường xuyên

NMN (viết đầy đủ là nicotine amino mononucleotide) là một hoạt chất có trong chu trình NAD tạo ra NAD+, chất kích thích gen Sirtuin hoạt động, mang tới sự trẻ hóa cũng như sửa chữa các tế bào. Do đó, NMN được xem là thần dược cải lão, giúp cơ thể trẻ, trường thọ hơn.

Tương tự như collagen, NMN tồn tại trong cơ thể của chúng ta nhưng chúng sẽ giảm dần theo thời gian. Vì thế, người Nhật cũng thường xuyên bổ sung hoạt chất này bằng các viên thực phẩm chức năng hoặc ăn chế độ phù hợp.

Bảo vệ làn da khỏi ánh nắng mặt trời

Trong ánh nắng chứa rất nhiều tia UVA, UVB khiến da bị tổn thương, khiến quá trình lão hóa bị đẩy nhanh. Do đó, phụ nữ ở Nhật thường có thói quen tránh tiếp xúc trực tiếp với ánh nắng mặt trời từ sớm bằng cách mặc quần áo, bôi kem chống nắng thường xuyên. Vì thế, bảo vệ da khỏi ánh nắng sẽ giúp da duy trì được vẻ đẹp thanh xuân hiệu quả, ngăn ngừa hình thành tàn nhang, nếp nhăn.

Massage mặt, cổ thường xuyên

Khi rửa mặt xong, phụ nữ Nhật thường thực hiện các bước massage mặt và  vùng cổ của mình. Sử dụng lòng bàn tay nhẹ nhàng trơn tru kết hợp với dầu massage, kem dưỡng da để massage giúp da tăng đàn hồi. Khi thực hiện kiên trì mỗi ngày, làn da của bạn không còn chảy xuống mà luôn căng bóng và đàn hồi.

Bi quyet giu gin da dep va truong tho nhu nguoi Nhat 1 - Sản phẩm được bán bởi Gimedi Pharma
Bộ sản phẩm chăm sóc sức khỏe toàn diện với 4 sản phẩm Nhật Bản – made in Japan

Sống lành mạnh

Ngoài tập thể dục thường xuyên, người Nhật còn chú trọng tới chế độ dinh dưỡng trong bữa ăn giúp đảm bảo cơ thể luôn được khỏe mạnh, da luôn tươi trẻ. Thay vì ăn nhiều thịt như nhiều nước, người Nhật ăn các thực phẩm chứa vitamin, collagen như rau xanh, cá là chính.

Ngâm mình thường xuyên trong suối nước nóng

Không chỉ làm sạch da mà tắm nước nóng tại Nhật Bản trở thành nét văn hóa của họ, giúp họ có làn da khỏe mạnh, thải độc tốt. Chính vì thế, người Nhật thường ngâm mình trong suối nước nóng hàng giờ đồng hồ để giúp lưu thông máu, tuần hoàn tốt và giúp da thải độc. Nhờ đó mà người Nhật thường có làn da đẹp, khỏe mạnh.

Ngoài những bí quyết trên, người Nhật còn thường xuyên uống, sử dụng trà xanh để đắp mặt, sử dụng sản phẩm chăm sóc da, đắp mặt nạ. Những cách này giúp làn da của người Nhật luôn trẻ trung, căng bóng.

NMN Hokoen bổ sung NMN hiệu quả – Bí quyết chăm sóc da, trẻ hóa hiệu quả

Như đã nói ở trên, NMN là chất giúp trẻ hóa, thần dược cải lão hoàn đồng. Do đó, công ty dược phẩm nội địa của Nhật Hokoen đã nghiên cứu và tạo ra sản phẩm viên uống NMN Hokoen với thành phần chính là NMN 99% từ tự nhiên. Bên cạnh đó, viên uống trường thọ Hokoen còn chữa các hoạt chất vàng có nguồn gốc tự nhiên khác mang đến nhiều công dụng tuyệt vời đối với việc chăm sóc làn da toàn diện.

– Bổ sung NMN vào cơ thể, kích hoạt gen trường thọ giúp tái tạo và trẻ hóa tế bào.

– Cải thiện ngoại hình.

– Làm trẻ hóa da, giảm nếp nhăn, mờ nám, giúp da có tính đàn hồi, căng bóng và trắng hồng hơn.

– Chống oxy hóa mạnh mẽ, giúp cải thiện các bệnh tật, chức năng thể chất như:

+ Ngăn ngừa xơ cứng động mạnh.

+ Hỗ trợ hồi phục cơ thể sau bệnh nhanh chóng.

+ Tăng khả năng tập trung, cải thiện chứng lãng tai, trí nhớ.

+ Cải thiện được chứng sa sút thần kinh, chứng mất ngủ.

+ Đào thải mỡ thừa, hỗ trợ việc giảm cân, giúp cơ thể săn chắc.

Các bạn còn chần chờ gì nữa mà không áp dụng ngay bí quyết chăm sóc làn da của người Nhật. Để có làn da đẹp như ý muốn, trắng hồng tự nhiên, bạn đừng quên sử dụng viên uống trẻ hóa da Hokoen mỗi ngày nhé.

Mua NMN Hokoen chính hãng, Gico sẽ giúp bạn. 

 

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

Hotline: 0948 15 8822(Zalo OA)
Inbox fanpage