Viên Elastin Plus & Nattokinase Hokoen có đắt không? Giá bao tiền?

Viên Elastin Plus & Nattokinase Hokoen có đắt không? Giá bao tiền?

Thuốc Elastin Plus & Nattokinase Hokoen được hầu hết người dùng nhận xét là có mức giá khá cao. Tuy nhiên, công dụng của viên uống chống đột quỵ này lại chất lượng vượt trội hơn hẳn các  sản phẩm khác.

Hokoen là công ty dược nổi tiếng ở Nhật Bản nên sản phẩm của thương hiệu này được nhiều người yêu thích. Trong đó, viên uống chống đột quỵ Elastin Plus & Nattokinase Hokoen mới gia nhập vào Việt Nam đã nhanh chóng tạo ra dấu ấn. Vậy viên uống chống đột quỵ Hokoen thực sự có tốt, có đắt không? giá bao nhiêu?

Viên uống chống đột quỵ Elastin Plus & Nattokinase Hokoen có tốt không? Tác dụng là gì?

Elastin Plus & Nattokinase Hokoen là sản phẩm thuốc chống đột quỵ được thương hiệu Hokoen nghiên cứu và sản xuất. Trước khi đưa ra trên thị trường, sản phẩm này đã được kiểm định nghiêm ngặt theo quy định của chính phủ Nhật.

Thành phần chính của viên uống chống đột quỵ Elastin Hokoen rất tốt cho sức khỏe như:

  • Chiết xuất từ men gạo đỏ: Giúp làm giảm Cholesterol, hạ huyết áp và tăng cường tiêu hóa.
  • Chiết xuất từ bạch quả: Cải thiện chức năng tuần hoàn máu, chứng giảm trí nhớ.
  • Elastin: Giúp tăng cường đàn hồi cho mạch máu, ngăn ngừa được tình trạng xơ vữa động mạch và làm đẹp da hiệu quả.
  • Chiết xuất từ khuẩn Natto: Giúp làm tan huyết khối, phòng chống bệnh nhồi máu cơ tim, nhồi máu não, hạ huyết áp.
  • Coenzyme Q10 chống oxy hóa và làm tăng cường được khí huyết lưu thông.
  • Gaba: Giúp hạn chế việc tăng huyết áp, giảm được sự căng thẳng.

Nhờ các thành phần đó, viên uống chống đột quỵ Elastin Plus & Nattokinase Hokoen mang đến rất nhiều tác dụng đối với sức khỏe con người.

  • Làm tan huyết khối, phòng ngừa được các bệnh về đột quỵ, hỗ trợ điều trị bệnh tai biết và sau tai biến.
  • Giảm Cholesterol, cải thiện được chức tăng lipid máu, giúp máu tuần hoàn hiệu quả.
  • Ổn định được huyết áp, cải thiện chứng giảm trí nhớ, giảm stress, hạ  huyết áp.
  • Tăng độ đàn hồi thành mạch máu, phòng ngừa bệnh xơ cứng động mạch, giảm bệnh nhồi máu cơ tim, nhồi máu não.

Tất cả các công dụng này của viên uống chống đột quỵ Hokoen đã được kiểm chứng bởi cơ quan có thẩm quyền, chuyên gia cũng như người dùng. Đây thực sự là một sản phẩm rất tốt trong việc phòng chống đột quỵ mà bạn có thể yên tâm sử dụng.

Những ai nên sử dụng Elastin Plus & Nattokinase Hokoen?

Viên uống chống đột quỵ Elastin Plus & Nattokinase Hokoen được làm từ các nguyên liệu tự nhiên nên không chỉ tốt cho sức khỏe mà còn an toàn cho cơ thể. Từ khi có mặt trên thị trường đến nay, viên uống phòng ngừa tai biến Hokoen này vẫn luôn được đánh giá cao, chưa gây ra tác dụng phụ nào. Tốt nhất, mọi người nên đến thăm khám và nghe tư vấn của bác sĩ để sử dụng thuốc đúng liều lượng, đúng cách, an toàn đến sức khỏe.

Viên chống đột quỵ Elastin Plus & Nattokinase Hokoen có giá bao nhiêu? có đắt không?

Giá bán lẻ của hộp viên uống chống đột quỵ Elastin Plus & Nattokinase Hokoen tại GiCo đang có giá là 1.380.000 đồng (khoảng gần 1,4 triệu). Nếu như so sánh với các sản phẩm thuốc cùng loại, Elastin Plus & Nattokinase Hokoen có giá nhỉnh hơn một chút.

“Đắt xắt ra miếng” là câu nói của ông cha ta truyền lại suốt bao đời nay. Và viên uống chống đột quỵ Elastin Hokoen cũng đúng như thế.

Đây là sản phẩm tốt nhất ở Nhật cũng như trên thế giới, được mọi người yêu thích, đánh giá rất cao. Bởi viên uống phòng ngừa tai biến Hokoen  mang đến công dụng vượt trội, đáp ứng được nhu cầu của người dùng mà ít loại thuốc nào có được. Do đó, so với chất lượng cũng như những gì mà Elastin Plus & Nattokinase Hokoen mang đến cho người dùng thì mức giá bán trên không hề đắt chút nào, rất đáng để mua.

Cách sử dụng viên uống chống đột quỵ Elastin Plus & Nattokinase Hokoen thế nào?

Uống Elastin Plus & Nattokinase Hokoen với liều lượng thế nào, uống trước hay sau bữa ăn? Với những khách hàng đang tìm hiểu, mới bắt đầu dùng sản phẩm thuốc chống đột quỵ Elastin Plus & Nattokinase Hokoen này, họ thường đặt ra câu hỏi làm thế nào để thuốc phát huy tác dụng cao nhất. Bởi khi sử dụng đúng liều lượng, đủ liệu trình, viên uống Elastin Plus & Nattokinase Hokoen sẽ giúp cải thiện sức khỏe đáng kể, chống đột quỵ và nhiều bệnh khác ở người già.

Elastin Plus & Nattokinase Hokoen  là sản phẩm có tác dụng chống đột quỵ, nhồi máu cơ tim… giúp duy trì được sức khỏe. Bên cạnh đó, nó được làm từ các nguyên liệu tự nhiên nên không gây hại tới sức khỏe nên bạn có thể sử dụng bất cứ lúc nào. Tuy nhiên, để sử dụng viên uống Elastin Plus & Nattokinase Hokoen mang tới hiệu quả cao thì bạn dùng  như sau:

  • Uống 4 viên/ngày với nước ấm hoặc nước nguội. Tốt nhất là uống sau bữa ăn.
  • Uống đều đặn hàng ngày trong thời gian 2 – 3 tháng để có thể đạt được hiệu quả dài lâu, bền vựng.
  • Khi uống xong, bạn nên bảo quản thuốc ở nơi khô ráo, thoáng mát, không nên để nơi có nhiệt độ cao, tiếp xúc trực với độ ẩm hoặc ánh nắng.

Trên đây là một số thông tin liên quan tới viên uống chống đột quỵ Elastin Plus & Nattokinase Hokoen của Hokoen. Hy vọng rằng bạn đã có được các thông tin hữu ích, có thể đưa ra lựa chọn sáng suốt để chăm sóc sức khỏe của bản thân và gia đình. 

 

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

Hotline: 0948 15 8822(Zalo OA)
Inbox fanpage