Viên uống NMN Hokoen có tốt không ? Tại sao bạn nên mua NMN của Hokoen?

Viên uống NMN Hokoen có tốt không ? Tại sao bạn nên mua NMN của Hokoen?

“Viên uống NMN Hokoen có tốt không? Tại sao bạn nên mua NMN của Hokoen?” là câu hỏi mà nhiều bạn đọc quan tâm gửi về cho GiCo. Vì thế, trong bài viết này, GiCo sẽ giải đáp cho bạn về tác dụng của NMN Hokoen có thực sự giống như quảng cáo, “lời đồn” không nhé.

Có thể bạn chưa biết, khi bước sang tuổi 20, làn da của chúng ta bắt đầu có dấu hiệu lão hóa, nhưng mắt thường không nhìn thấy được. Khi tuổi càng lớn thì làn da sẽ mất đi độ đàn hồi, xuất hiện nếp nhăn. Việc cùng mỹ phẩm, thực phẩm chức năng để bổ sung collagen, elastin… là giải pháp hiệu quả, giúp cải thiện cũng như ngăn ngừa lão hóa. Nếu bạn đang muốn tìm hiểu về NMN Hokoen có tốt không thì bài viết này sẽ giải đáp cho bạn.

Viên uống trẻ hóa tế bào NMN Hokoen là gì?

NMN Hokoen (nhiều người còn gọi là viên uống trường thọ Hokoen) là viên uống trẻ hóa tế bào được công ty dược phẩm Hokoen sản xuất. Trước khi đưa ra thị trường, sản phẩm này đã được kiểm định nghiêm ngặt. Hokoen là một công ty dược nội địa ở Nhật Bản có tuổi đời hơn 70 năm, nổi tiếng với nhiều sản phẩm thuốc cùng thực phẩm chức năng.

Thành phần của viên uống trẻ hóa tế bào NMN Hokoen:

NMN Hokoen chứa thành phần chính là β-nicotinamide mononucleotide tinh khiết tới 99,99% được sản xuất nội địa Nhật Bản. Bên cạnh đó, viên uống trẻ hóa tế bào này còn giàu tinh thể cellulose, HPMC, canxi stearate, chất tạo gel, tạo màu caramen.

Viên uống NMN Hokoen có tốt không? Lý do nên mua NMN Hokoen

Tương tự như một số loại sản phẩm chống lão hóa khác, viên uống trẻ hóa NMN Hokoen cũng là sản phẩm đang được rất nhiều chị em sử dụng, tin dùng. Như nói ở trên, đây là sản phẩm được sản xuất tại nội địa Nhật, được nghiên cứu, sàng lọc và kiểm nghiệm nghiêm ngặt trước khi tung ra thị trường.

Với thành phần lành tính, NMN Hokoen mang đến rất nhiều công dụng vượt trội. Điều này không chỉ được các chuyên gia mà người dùng đã kiểm chứng, sử dụng cho tới bây giờ.

  • Giúp cơ thể hấp thu tối đa hàm lượng NMN mỗi ngày.
  • Làm chậm quá trình lão hóa, tái sinh các tế bào.
  •  Giúp loại bỏ oxy hoạt tính khiến tế bào tổn thương, từ đó làm tế bào trẻ hóa ra.
  • Tăng độ đàn hồi, săn chắc cho da.
  • Giúp làm mờ nám và nếp nhăn.
  • Đốt cháy mỡ thừa hiệu quả.
  • Cải thiện được các vấn đề liên quan tới sức khỏe như tăng cường trí nhớ, tiểu đường, ngăn ngừa xơ cứng động mạch, hồi phục cơ thể sau khi bị bệnh.

Với các tác dụng trên và hơn hết là đã được kiểm chứng nên bạn hoàn toàn có thể yên tâm sử dụng viên uống trường thọ Hokoen để chăm sóc làn da khỏe mạnh, tươi trẻ.

Hướng dẫn cách dùng viên uống trẻ hóa NMN Hokoen

Viên uống NMN Hokoen sẽ phát huy được hết tác dụng của nó khi bạn dùng sản phẩm đúng cách:

  • Uống 2 viên/ ngày với nước ấm hoặc nước nguội.
  • Không nên tự ý lạm dụng uống NMN Hokoen quá liều bởi vừa gây ra lãng phí vừa khiến cơ thể bạn xảy ra phản ứng phụ, tìm cách đào thải.
  •  Nên uống NMN Hokoen sau bữa ăn để đảm bảo cơ thể hấp thu, không còn khó chịu như khi để bị bụng đói.
  • Tốt nhất là nên uống vào buổi tối bởi đây là thời điểm trao đổi chất, tái tạo da diễn ra mạnh nhất. Do đó, khi uống vào buổi tối sẽ giúp cơ thể hấp thụ nhanh, ổn định hơn.
  • Nếu như phát hiện có dấu hiệu bất thường nào đó, bạn nên dừng uống NMN Hokoen.
  • Sử dụng thuốc ngay sau khi mở bao bì. Sau khi dùng xong cần đóng gói cẩn thận.
  • Do sản xuất từ các nguyên liệu của tự nhiên nên sản phẩm có thể bị đổi màu nhưng chất lượng không bị ảnh hưởng. Do đó, bạn hoàn toàn yên tâm sử dụng.

Các câu hỏi liên quan tới viên uống NMN Hokoen

Các bạn có thể tham khảo thêm những câu hỏi và lời giải đáp dưới đây để hiểu rõ hơn vì sao viên uống NMN Hokoen lại được yêu thích.

Câu 1: Viên uống NMN Hokoen có tác dụng phụ không?

Trả lời: Hiện nay, sản phẩm viên uống trẻ hóa NMN Hokoen chưa có bất cứ ghi nhận gây ra tác dụng phụ cho người dùng nếu như bạn sử dụng đúng liều theo hướng dẫn ở trên bao bì. Nếu như bạn làm dụng sản phẩm, uống quá liều thì dù có là thuốc tốt nhất cũng khiến bạn gặp phải tác dụng phụ. Do đó, bạn hoàn toàn yên tâm sử dụng theo đúng chỉ định.

Câu 2: Ai nên sử dụng viên uống NMN Hokoen?

Trả lời: Bước qua 20 tuổi, chúng ta sẽ bước vào giai đoạn đầu tiên của lão hóa. Vì thế, độ tuổi thích hợp để uống viên NMN Hokoen chống lão hóa, làm trẻ hóa làn da là từ 20 tuổi trở đi. Khi sử dụng ở thời điểm này, viên uống sẽ phát huy tác dụng ngăn ngừa quá trình lão hóa hiệu quả.

Như vậy, bài viết này đã giải đáp cho bạn viên uống NMN Hokoen có tốt không? Tại sao nên mua NMN của Hokoen. Hy vọng bạn đã có được thông tin hữu ích. Để có làn da khỏe mạnh, chống lại lão hóa thì còn chần chờ gì nữa mà bạn không sử dụng ngay NMN Hokoen.

Liên hệ với GiCo để mua sản phẩm chính hãng, giá tốt

 

 

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

Hotline: 0948 15 8822(Zalo OA)
Inbox fanpage